Chính sách: Bảo mật thông tin

Nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập, website www.bepnhaviet.vn cam kết bảo mật những thông tin mang tính chất riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn về cam kết mà chúng tôi thực hiện.

I. Thu thập thông tin khách hàng.

Các thông tin thu thập trên website www.bepnhaviet.vn được sử dụng cho mục đích:

- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Xử lý đơn hàng
- Giao hàng quý khách đã mua tại Bếp Nhà Việt
- Thực hiện khảo sát khách hàng
- Xem xét và nâng cấp nội dung/giao diện website
- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Bếp Nhà Việt

Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách. Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào.

Khi quý khách đăng ký tài khoản tại www.bepnhaviet.vn để mua hàng, thông tin chúng tôi thu thập bao gồm:

- Tên
- Địa chỉ giao hàng
- Địa chỉ Email
- Số điện thoại di động

Ngoài ra, chúng tôi sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, gửi các thông tin khuyến mại/tiếp thị. Quý khách có thể hủy thông tin đó bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng các chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

Quý khách phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp mọi thông tin cung cấp, Bếp Nhà Việt không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật và thông tin khai báo.

II. Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ lúc nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà chúng tôi cung cấp

III. Chia sẻ thông tin cá nhân

Ngoại trừ sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.
Trường hợp có bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại Bếp Nhà Việt , khi đó thông tin của quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này.
Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên www.bepnhaviet.vn khác

IV. Bảo mật thông tin cá nhân:

Bếp Nhà Việt đảm bảo mọi thông tin cá nhân của quý khách được lưu giữ an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách.
+Sử dụng công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép
+Giới hạn truy cập thông tin cá nhân
+Xóa thông tin của quý khách khi nó không còn cần thiết cho mục đích lưu trữ hồ sơ của chúng tôi
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể bảo mật được 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác….
Nếu sử dụng chung với nhiều người quý khách nên đăng xuất hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

V. Quy đinh về “spam” :

Bếp Nhà Việt khẳng định gửi và chỉ gửi Email đến quý khách khi và chỉ khi quý khách có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ hệ thống của chúng tôi.
Bếp Nhà Việt cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của quý khách từ bên thứ ba. Nếu quý khách vô tình nhận được Email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận Email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến ban quản trị Website.

VI. Thay đổi về chính sách.

Chúng tôi có thể thay đổi nội dung và chỉnh sửa chính sách bảo mật vào bất kỳ lúc nào để phù hợp với nhu cầu của Bếp Nhà Việt cũng như nhu cầu và phản hồi của khách hàng nếu có. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng tải lên trang web của chúng tôi.
Nếu quý khách không hài lòng với việc chúng tôi xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0926 560 560


Chính sách vận chuyển và lắp đặt

1. Đối tượng áp dụng

– Tất cả khách mua hàng tại Bếp Nhà Việt

2. Khu vực áp dụng và chi phí:

Bếp Nhà Việt nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:
– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 1 triệu đồng trong nội thành Hà Nội
– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100km
– Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận đối với các trường hợp sau:
  + Đơn hàng < 1 triệu đồng trong nội thành Hà Nội
  + Đơn hàng < 100 triệu đồng trong bán kính 100km
  + Đơn hàng giao tại địa chỉ > 100km
  + Đổi trả sản phẩm

Nội dung cước phí chi tiết, mời xem mục 5.

3. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
– Bếp Nhà Việt có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Đóng gói giao hàng

Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quí khách, Bếp Nhà Việt sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

5. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.
– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.
– Quí khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Bếp Nhà Việt chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bếp Nhà Việt đến địa điểm do quí khách yêu cầu.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 04.353.354.89
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Bếp Nhà Việt không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bếp Nhà Việt đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Quý khách được miễn phí công lắp đặt thiết bị
– Quý khách vui lòng thanh toán công cắt dán đá và keo dán đá (nếu có).
– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…
Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Bếp Nhà Việt không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Bếp Nhà Việt đến giao hàng và lắp ráp.

8. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong Bếp Nhà Việt sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

Chính sách và quy định chung

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

– Nghĩa vụ của Người bán:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

– Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH

– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.

QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch sản phẩm của cửa hàng.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận get redirected here.

  QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

– Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web http://bepnhaviet.vn/ sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, Bếp Nhà Việt có thể sử dụng thông tin của Khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…

Dự án đã thực hiện